Đặt vé máy bay đi Bali giá rẻ

595
Đặt vé máy bay đi Bali giá rẻ
Rate this post

Đại lý Air Asia luôn tự hào là đại lý giá rẻ có chất lượng phục vụ tốt . Không những giúp khách hàng có những tấm vé máy bay giá rẻ, chúng tôi còn tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chuyến bay, điểm đến…Gọi ngay cho chúng tôi để đặt vé máy bay đi Bali giá rẻ.

Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:

Đặt vé máy bay đi Bali giá rẻ

 

Sau khi đến Kuala Lumpur bạn mới có thể đến Bali

Đặt vé máy bay đi Bali giá rẻ

Ba li là một trong những hòn đảo đẹp nhất Indonesia với khí hậu mát mẻ quanh năm, thiên nhiên hoang dã làm đắm say lòng người.

Bali nổi tiếng với những bãi biểnnước xanh như ngọc, những chú rùa khổng lồ đẻ trứng hay hình ảnh hàng đàn rùa con chập chững tiến về biển, mà còn hàng loạt những di tích tuyệt đẹp.

Đặt vé máy bay đi Bali giá rẻ

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi thật sự với vô vàn resort sang trọng nằm liền kề nhau. Nằm phơi mình trên bãi cát vàng, chợp mắt dưới hàng dừa xanh mát, ngâm mình trong hồ massage, thư giãn nhẹ nhàng hay tham gia các trò chơi thể thao dưới nước như: đua thuyền, lướt sóng, chơi bóng nước, lặn biển ngắm nhìn đàn cá bơi lội tung tăng cùng những rặn san hô đủ sắc màu,… Đặc biệt, ngắm hoàng hôn trên biển sẽ đem đến cho du khách cảm giác yên bình và lãng mạn.

Ghé thăm bảo tàng Bali, nơi trưng bày số lượng lớn các hiện vật có giá trị về văn hóa và lịch sử của Indonesia để tìm hiểu văn hóa, lịch sử nơi đây. Bên cạnh đó là Pura Besakih còn có tên gọi là “Đền thờ mẹ” là một trong đền thờ thiêng liêng nhất tại Bali Indonesia và đền Tanah Lot (có nghĩa là “Đất ở trung tâm biển”, một tượng đá nổi tiếng ngoài khơi bờ biển Indonesia.

Đặt vé máy bay đi Bali giá rẻ

Đến Bali, du khách không thể bỏ qua Trung tâm hội họa truyền thống Ubud nổi tiếng bởi các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến sự khéo léo và công phu của các nghệ nhân chạm khắc ra nhiều bức tranh có hoa văn khác nhau.

Không thưởng thức ẩm thực nổi tiếng ở Bali là điều hối tiếc trong hành trình của bạn.

Đặt vé máy bay đi Bali giá rẻ

Bali là thiên đường du lịch của Châu Á, điểm đến thú vị vào mùa hè. Đến trải nghiệm Bali với tấm vé máy bay giá rẻ đi Bali là một điều tuyệt vời.