Du lịch Phuket mùa hè khám phá 3 bãi biển tuyệt đẹp

753
Bang Tao Beach
Du lịch Phuket mùa hè khám phá 3 bãi biển tuyệt đẹp
Rate this post

Lựa chọn Phuket là điểm dừng chân trong chuyến du lịch mùa hè sắp tới, đó là ý tưởng tuyệt vời để có một chuyến du lịch thú vị, hoàn hảo! Bởi đặt chân đến Phuket trong chuyến đi sắp tới này, ngoài việc tham quan những điểm đến quen thuộc, hãy dành thời gian ghé thăm 3 bãi biển tuyệt vời ngay sau đây, bạn sẽ có chuyến đi trọn vẹn với những trải nghiệm đáng nhớ!

Và chuyến du lịch Phuket mùa hè khám phá 3 bãi biển tuyệt đẹp sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng được khởi hành hơn bao giờ hết nếu bạn sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi Phuket giá rẻ của hãng hàng không Air Asia.

Tham khảo vé máy bay đi Phuket giá rẻ:

HCM-Phuket t9

Bang Tao, Surin và Mai Khao đều là những bãi biển không quá nổi tiếng nhưng vẻ đẹp của nó sẽ không có một du khách nào khiên cưỡng nổi. Vì thế, nếu có cơ hội đặt chân đến quần đảo Phuket trong chuyến đi sắp tới với tấm ve may bay di Phuket gia re, hãy dành thời gian khám phá 3 bãi biển tuyệt vời sau

Bãi biển Bang Tao

Là một trong những bãi biển tuyệt đẹp ở Phuket, Bang Tao nổi tiếng với những triền cát trắng trải dài và khí hậu mát mẻ vô cùng. Vào mùa du lịch cao điểm hè, bãi biển này khá lặng gió và được lựa chọn làm điểm đến cho các hoạt động thể thao dưới nước hấp dẫn khách du lịch.

Bang Tao Beach

Không khí khá thanh bình, không quá ồn ào, náo nhiệt, cùng những bãi cát dài, rộng khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn cho cả gia đình. Còn đối với những du khách yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời thì cơ hội hòa mình vào thiên nhiên đặc biệt không thể bỏ qua.

Ngoài ra, ở Bang Tao còn có khá nhiều những quán bar và nhà hàng ngoài trời mở dọc bãi biển trong đó Bliss Beach Club là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình hay Xana Beach Club cung cấp những chiếc lều nhỏ và các loại cocktail sắc màu.

Bãi biển Surin

Đây là bãi biển nổi tiếng ở Phuket với các hoạt động thể thao ngoài trời hấp dẫn du khách như lặn biển ngắm cá vẹt, cỏ chân ngỗng cùng nhiều sinh vật hấp dẫn khác. Lướt sóng trên biển cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Surin beach1

Đến Suri, bạn sẽ được trải nghiệm ngủ đêm trong những phòng ngủ với giường độn bông, thưởng thức cocktail mát lạnh và ngắm phong cảnh biển tuyệt đẹp, đó sẽ là trải nghiệm vô cùng lý thú bạn không thể nào quên. Ngoài ra, đi thuyền buồm, chèo thuyền kayak, mát xa ngoài trời… cùng là những trải nghiệm lý thú.

Xung quanh cổng chính bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều những quần nước ép bằng tre, những quầy hàng bán thịt gà nướng và salad papaya và hàng loạt những cửa hàng hải sản, món Thái, pizza hay những quán bar nổi tiếng như Bimi, Catch và cả Zazada.

Bãi biển Mai Khao

Nổi tiếng là bãi biển đẹp của Phuket, nhưng bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức để đến được Mai Khao đấy. Đến với Mai Khao, bạn sẽ được tận hưởng không khí biển tuyệt vời, đi bộ trên những triền cát vàng trải dài, sóng vỗ rì rào nghe bình yên đến lạ. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia tình nguyện và bảo tồn loài rùa biển; và trong lễ hội Songkran tháng 4 hàng năm còn diễn ra hoạt động phóng sinh các loài chim.

Mai Khao beach

Bãi biển này là một phần của công viên Sirinat với nhiệm vụ bảo vệ tổ của những loài rùa biển. Bạn có thể tổ chức và thưởng thức một bữa tiệc nướng tuyệt vời ở đây.

Dành thời gian ghé thăm 3 bãi biển tuyệt vời của Phuket ngay sau đây, bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn và hoàn hảo nhất trong mùa hè này! Để đến Phuket dễ dàng, hãy liên hệ trực tiếp đến Dai ly Air Asia từ bây giờ và đặt cho mình tấm vé đi Phuket giá rẻ nhất!