Du lịch Thái Lan khám phá một thiên đường bí mật mới

616
Du lịch Thái Lan khám phá một thiên đường bí mật mới
Rate this post

Sở hữu 46 hòn đảo lớn nhỏ, phong cảnh tuyệt đẹp hoang sơ cùng nơi nghỉ dưỡng thú vị, tỉnh Trang nằm ở miền Nam Thái Lan là một điểm đến hấp dẫn dành cho chuyến đi sắp tới của bạn. Nơi đây được gọi là thiên đường bí mật mới ít người biết đến, vì thế bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.

Hành trình du lịch Thái Lan khám phá một thiên đường bí mật mới – Trang, sẽ được bắt đầu dễ dàng, nhanh chóng khi bạn sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ nhất!

Tham khảo vé máy bay đi Thái lan giá rẻ:

 HCM-BKK t4

Nếu có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Thái lan giá rẻ của Dai ly Air Asia Việt nam trong thời gian sắp tới, hãy lựa chọn Trang – một tỉnh hoang sơ và yên bình để có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời với những trải nghiệm đáng nhớ nhất nhé!

Đến Trang, có rất nhiều những điểm đến tuyệt đẹp, nhưng nhất định bạn phải ghé thăm những điểm đến sau đây để có một lộ trình du lịch tuyệt vời.

Koh Libong

Với diện tích 40 km2, Koh Libong là đảo lớn nhất trong số các hòn đảo tuyệt đẹp của Trang. Đây cũng là nơi sinh sống của quần thể cá nược hoang dã đông nhất trên thế giới. Các du khách có thể thuê thuyền để đi ngắm cá nược với chi phí khoảng 35 USD cho 3 tiếng đồng hồ. Đây sẽ là một trải nghiệm độc đáo mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng không thể bỏ qua.

Koh Libong

Kok Mook

Hòn đảo này gần đất liền nhất, đồng thời có rất nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, trong đó có khu nghỉ dưỡng Sivalai nằm trên bờ cá trắng, dưới bóng dừa, giữa biển và trời xanh biếc là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. 

Trên hòn đảo này, Hang Morakot là điểm tham quan hút khách. Bởi khi triều xuống thấp, du khách có thể bơi qua cửa hang tối đen để sang bãi biển bí mật ở phía bên kia. Theo truyền thuyết, bãi biển bí mật này từng là nơi ẩn náu của cướp biển. Họ tới đây để cất giấu kho báu và trốn tránh sự truy đuổi của triều đình.

Koh Kradan

Koh Kradan là hòn đảo nổi tiếng nhất của Trang, với bờ cát trắng muốt và làn nước trong vắt. Nơi đây có một rạn san hô tuyệt đẹp nằm cách bãi cát không xa. Tuy nhiên, nếu không phải là người bơi giỏi, bạn có thể chờ tới lúc triều xuống để đi bộ ra. Từ hòn đảo xinh đẹp này, du khách có thể nhìn thấy 3 đảo nhỏ hơn là Koh Ma, Koh Chueak và cả hòn đảo Koh Wan.

Koh Kradan

Koh Ma

Nếu còn thời gian, hãy ghé thăm Koh Ma, nơi mà thỉnh thoảng bạn có thể thấy những người dân địa phương leo lên các vách đá dựng đứng để tìm tổ yến, một đặc sản quý và giàu giá trị dinh dưỡng. 

Koh Ngai

Là một hòn đảo khá độc đáo, Koh Ngai nằm gần ranh giới với tỉnh Krabi, nhưng cách đất liền của Trang không xa. Trong số 46 hòn đảo lớn nhỏ của tỉnh, Koh Ngai là nơi có rừng nguyên sinh hoang sơ nhất, với hệ động thực vật phong phú. Từng là hòn đảo được nhiều khách du lịch bụi yêu thích, gần đây Koh Ngai đã thay đổi, với nhiều khu nghỉ dưỡng đã được xây dựng, tiêu biểu như Thapwarin.

Koh Ngai

Còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn đang chờ đón bạn trong hành trình khám phá sắp tới ở Trang! Một chuyến nghỉ dưỡng ở đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời nhất! Chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Dai ly Air Asia Việt Nam và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Thái lan giá rẻ, chuyến đi của bạn sẽ thực sự được bắt đầu dễ dàng!