Cực rẻ chỉ 25 USD cho chuyến du lịch Malaysia

419
Cực rẻ chỉ 25 USD cho chuyến du lịch Malaysia
Rate this post

Du lịch đất nước Malaysia là một ý tưởng tuyệt vời cho những ngày hè nắng nóng. Chính vì vậy, hãng hàng không Air Asia tung ra chương trình khuyến mại cực rẻ chỉ 25 USD cho chuyến du lịch Malaysia của bạn. Không để bạn phải đợi quá lâu, chỉ cần liên hệ với đại lý Air Asia Việt Nam và sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Malaysia giá rẻ nhất nhé!

Lưu ý:

– Đây là vé một chiều chưa bao gồm thuế phí.

– Số lượng vé khuyến mại có hạn, vé khuyến mại không hoàn hủy.

– Thời gian đặt vé: Từ nay đến 10/5/2015

– Thời gian khởi hành: Từ 6/5 – 30/9/2015.

Chương trình khuyến mại Air Asia áp dụng cho chặng bay từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đến Kuala Lumpur, Johor Bahru.

Kuala Lumpur là thủ đô xinh đẹp của đất nước Malaysia. Không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa; Kuala lumpur còn là điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất.

thiên đường mua sắm malay

Đến Kuala Lumpur, bạn sẽ có cơ hội được tham quan những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, điển hình như Tòa tháp đôi Petronas – biểu tượng của Malaysia.

Là một trong 10 thành phố trên thế giới sở hữu nhiều tòa nhà cao trên 100m, ở đây còn có rất nhiều điểm đến đáng tham quan như Quảng trường độc lập Mederka với cột cờ cao nhất thế giới, Đài kỷ niệm quốc gia, Bảo tàng nghệ thuật Hồi Giáo Malaysia, Nhà hát Quốc Gia Istana Budaya, Chùa Thiên Hậu,…

Đài kỷ niệm quốc gia
Đài kỷ niệm quốc gia

Không những thế, bạn còn được thỏa sức mua sắm ở những trung tâm thương mại bậc nhất như Pavillion, Bukit Bintang, KLCC, Starhill Gallery, Berjaya Times Square, Phố Petaling… cùng hàng loạt các khu mua sắm sầm uất khác.

Bukit Bintang
Bukit Bintang

Nếu Kuala Lumpur không phải là lựa chọn của bạn thì hãy đến Johor Bahru nổi tiếng với công viên Legoland – công viên giải trí theo nghệ thuật xếp hình lego đầu tiên của châu Á.

Không chỉ tham quan, bạn còn được đắm chìm trong công viên nước Legoaland lớn nhất thế giới với 20 trò giải trí cùng 70 mẫu mô hình lắp ghép hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời.

Công viên nước Legoland
Công viên nước Legoland

Còn chần chừ gì nữa, xách ba lô lên và đi thôi. Một chuyến du lịch kỳ thú đang chờ đón bạn ở phía trước. Số lượng vé có hạn, nhanh tay liên hệ với Đại lý Air Asia Việt Nam để trở thành một trong những người may mắn nhất sở hữu tấm vé máy bay đi Malaysia giá rẻ nhé!