Khám phá khu phố cổ trầm lắng ở Phuket

681
Khám phá khu phố cổ trầm lắng ở Phuket
Rate this post

Phuket không chỉ được biết đến bởi những bãi biển xanh, cát trắng, khu nghỉ dưỡng và các hoạt động sôi nổi thú vị cùng vẻ cổ kính của những ngôi chùa mà còn được biết tới với khu phố cổ tĩnh lặng. Đặt vé máy bay đi Phuket tại Phòng vé Air Asia ngay hôm nay để được trải nghiệm, hòa mình vào không khí trầm lặng của khu phố cổ.

Khu phố cổ dài khoảng 2km gồm 6 con đường và 2 ngõ hẻm. Dọc theo khu phố cổ, có rất nhiều dinh thự, nhà cửa mang lịch sử lâu dài còn trụ vững cho đến tận hôm nay.

Để khám phá khu phố cổ trầm lắng ở Phuket thì cách tốt nhất là đi bộ. Lang thang trên những con đường tĩnh lặng khác hẳn với sự ồn ào, tấp nập của khu du lịch bạn sẽ thấy lòng bình tâm. Bạn cũng có thể nhâm nhi trà sữa trong khi nghe nhạc jazz tại một tiệm cà phê lề đường, mặc cả để mua vải hoa batic trong một cửa hàng Mã Lai, thưởng thức ẩm thực truyền thống Phúc Kiến, Trung Quốc …

Thưởng thức ẩm thực truyền thống Phúc Kiến
Thưởng thức ẩm thực truyền thống Phúc Kiến

Chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật hay mua những món đồ cổ, đồ thủ công mỹ nghệ… tại các phòng tranh, cửa hàng đồ cổ, cửa hàng mỹ nghệ…  trên  đường Thalang hoặc đường Dibuk, bạn sẽ phần nào hiểu được văn hóa của người Thái.

Cửa hàng đồ mỹ nghệ
Cửa hàng đồ mỹ nghệ

Đền Serene Light tọa lạc trên đường Phangna tại khu phố cổ cũng là một điểm đến thú vị trong hành trình khám phá khu phố. Mặc dù không được quảng bá nhiều nhưng đây là một nơi rất đáng ghé thăm. Du khách có thể đến để xin xăm và đoán vận mệnh.

Đền Serene Light
Đền Serene Light

Chúc quý khách có chuyến du lịch với những trải nghiệm thú vị!