Vé máy bay giá rẻ đi Seoul

589
Vé máy bay giá rẻ đi Seoul
Rate this post

Bạn đang tìm mua vé máy bay giá rẻ đi Seoul mà không biết mua ở đâu? Hãy liên hệ ngay với Phòng vé Air Asia để được tư vấn và đặt vé máy bay với giá rẻ.

Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:

Vé máy bay giá rẻ đi Seoul

Sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí đã mang đến cho thành phố Seoul một diện mạo mới với sự nguy nga tráng lệ của hàng loạt các đài truyền hình, các công ty âm nhạc, điện ảnh hàng đầu. Và theo sự phát triển đó, các trung tâm thương mại tại thành phố này cũng mọc lên như nấm, với những nhãn hiệu thời trang mới, những thương hiệu mĩ phẩm hàng đầu được coi như trung tâm mua sắm Paris nằm trong lòng Châu Á.

Vé máy bay giá rẻ đi Seoul

Là thủ đô của đất nước Hàn Quốc, Seoul có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn thu hút du khách.

Cung điện Gyeongbokgung là cung điện chính và lớn nhất trong 5 công trình hoàng gia nằm ở phía bắc Seoul, cung điện mang đậm những nét kiến trúc cổ xưa và có khung cảnh khá lãng mạn. Mỗi chi tiết nhỏ trong cung điện đều mang một ý nghĩa đặc biệt.

Núi Bugaksan, một trong những nơi khám phá du lịch tuyệt vời nhất để leo núi. Từ đỉnh cao 342m, du khách có thể nhìn bao quát vẻ đẹp của cả thủ đô.

Suối Cheonggyecheon, là con suối dài gần 6km chảy giữa trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Ban đầu con suối này không tên và từng bị chôn lấp dưới bê tông suốt 47 năm. tuy nhiên nhưng khi những tòa nhà cao tầng mọc lên khắp thủ đô, người dân lại muốn tìm 1 nơi để hít thở đi dạo, đó là lý do Cheonggyecheon được khôi phục.

Vé máy bay giá rẻ đi Seoul

Không chỉ riêng Seoul, chỉ với một tấm vé máy bay đi Hàn Quốc là bạn có thể khám phá đất nước này với những điều thú vị, độc đáo riêng biệt.