Những địa điểm vui chơi về đêm tại Hong Kong

558
Những địa điểm vui chơi về đêm tại Hong Kong
Rate this post

Hong Kong là một điểm đến thú vị và hấp dẫn đối với những du khách thích các hoạt động sôi nổi. Mua vé máy bay tại đại lý China Airlines du khách không thể bỏ qua những điểm đến thú vị về đêm tại nơi này

Điểm ăn chơi về đêm ở Hồng Kông – Lan Quế Phường (Lan Kwai Fong)

Nhắc tới các địa điểm vui chơi về đêm ở Hong Kong thì không thể bỏ qua Lan Quế Phường – con phố nổi tiếng với hơn 100 quán bar, quầy rượu lớn nhỏ và cả các câu lạc bộ đêm thú vị. Lan Quế Phường vào ban ngày rất yên tĩnh và trầm lắng thế nhưng khi màn đêm buông xuống thì nơi này lại trở nên sôi động.

Một số địa điểm nổi tiếng như Post 97 với những hương vị cocktail độc đáo, Brew House thì nổi tiếng với những ly bia ngon và rẻ, nếu bạn muốn“quẩy” cùng nhạc sống hãy đến Insommia còn nếu muốn đắm chìm trong các vũ điệu hoang dã thì hãy đến ngay Volar,… và một cái kết hoàn hảo chuyến ăn chơi đêm ở Lan Quế Phường, không đâu ngoài Stormies.

 Sky 100 – điểm ngắm toàn cảnh Hong Kong

Sky 100 cũng chính là địa điểm vui chơi về đêm, nơi mang tới cho du khách trải nghiệm ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Nếu không sợ độ cao thì đây chính là địa điểm thú vị dành cho bạn. Đưa mắt nhìn theo dòng xe ngược xuôi và những ánh đèn huyền diệu từ tầng 100 của tòa nhà, bạn sẽ choáng ngợp với sự kì vĩ của cảnh quan nơi đây. Bên cạnh đó, để đến được tầng 100, bạn sẽ được chu du trong chiếc thang máy tốc độ cao vô cùng hiện đại của Hồng Kông, cảm giác thật là thích thú!

Lạc trôi giữa thiên đường mua sắm tại Hong Kong 

 

Hong Kong không hổ danh là điểm mua sắm hàng đầu Châu Á với các mặt hàng vô cùng đa dạng, phong phú. Nhờ chính sách ưu đãi về thuế nên thành phố này là nơi tề tựu của những thương hiệu thời trang cao cấp như Harvey Nichols, D&G, Gianfranco Ferre… các địa điểm như trung tâm mua sắm The Landmark, phố Lee garden, Time Square… luôn đông nghẹt du khách từ khắp mọi nơi, đặc biệt là vào thời điểm giảm giá. Nếu bạn muốn mua sắm thì Hong Kong chính là địa điểm thú vị nhất

Tìm hiểu các quy định của Bamboo Airways về việc vận chuyển trẻ em

 “Phố đèn đỏ” Wan Chai – Điểm ăn chơi về đêm ở Hồng Kông nổi tiếng

Đặt chân đến phố đèn đỏ Wan Chai, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống về đêm hoàn toàn khác biệt. Hãy bắt đầu chuyến đi với một ly Margarita ở Coyote Bar & Grill nhé! Chương trình tiếp theo sau sẽ là “quẩy” điên cuồng, thâu đêm suốt sáng tại Carnegie’s, và cái kết đẹp ở Wan Chai là Delaney – một pub giải trí nhẹ nhàng, lịch sự và ấm cúng.

Khu Mongkok – thiên đường ẩm thực hấp dẫn tại Hong Kong

Dọc 2 bên đường khu Mongkok là rất nhiều cửa hàng ăn uống từ nhỏ đến lớn. Vì thế nơi này cũng trở thành một điểm đến hết sức thú vị trong chuyến du lịch Hong Kong. Thực đơn hấp dẫn của nơi đây đã làm say lòng không biết bao nhiêu du khách. Từ gà rán đến đến thịt hun khói cuộn rau và đặc sản tại đây phải kể đến món râu bạch tuộc/mực nướng cực kì đặc biệt, phù hợp với những du khách thích ăn “đồ lạ”. Đến Mongkok bạn còn được thưởng thức một món bánh vô cùng thú vị đó là bánh pancake. Điểm đặc biệt của món bánh Pancake Hong Kong này chính là nó được phủ lớp kem béo ngậy, được bán tại các cửa hàng ven đường, cùng với đó là màn biểu diễn quá trình chế biến món bánh này nữa đấy!

 

Tham khảo giá vé máy bay từ Hà Nội đi Hồng Kông đến với thành phố năng động, hiện đại này và du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn